Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

10 loại cây mang lại may mắn cho xuân Mậu Tuất 2018

 
Chơi từ lâu đã trở thành một thú vui tao nhã của dân tộc ta vào các dịp tết. Nó giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc và xua đuổi tà khí cho gia chủ. Dưới đây là một số cây bạn có thể tham khảo để chuẩn bị dịp tết Mậu Tuất 2018 này:
 
 
sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và sức khỏe đến cho bạn.
 
1. Cây phát tài
 
Đây là loại cây được mọi người khá ưa chuộng từ xưa đến nay, nó có tên gọi khác là cây thiết mộc lan.
 
Cây phát tài cho hoa vào cuối thu và có mùi thơm mát rất dễ chịu. Với sắc xanh vàng của lá cùng sức sống bền bỉ của cây sẽ đem lại sinh khí và không gian thư thái cho căn phòng của bạn.
 
Loại cây này giúp mang đến nhiều tài lộc, may mắn và nó là một biểu tượng của thành công. Nếu như bạn là một nhà kinh doanh, làm nghề liên quan về lĩnh vực kinh tế hay muốn tăng tài lộc cho gia đình thì loại cây này rất có ích với bạn đấy.
 
2. Cây lưỡi hổ
 
Đây cũng là một trong những cây trồng được mọi người khá ưa thích, bởi nó có hình dáng cây rất đẹp mắt và có khả năng hấp thụ khí độc rất tốt.
 
Theo phong thủy, trồng cây lưỡi hổ trong nhà sẽ giúp đẩy khí xấu và hút vượng khí, tài lộc vào nhà.
 
3. Cây kim tiền
 
Trong phong thủy, cây kim tiền được trồng trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và mang đến một sự nghiệp phát triển cho gia chủ.
 
Đặc biệt khi cây kim tiền nở hoa thì đây là một dấu hiệu tốt, báo hiệu cho gia chủ càng đắc lộc, phát tài.
 
4. Cây phú quý
 
Trong phong thủy, cây phú quýđai diện cho tài lộc, vì vậy khí trồng cây này trong nhà sẽ đem đến giàu sang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào cho gia chủ.
 
Đặc biệt, trồng cây phú quý ở phòng khách sẽ thích hợp hơn cả so với các phòng các, vừa tạo không gian thư thái cho căn phòng vừa mang đến may mắn cho gia chủ.
 
5. Cây vạn niên thanh
 
Trong phong thủy, cây vạn niên thanh đại diện cho hạnh phúc và sự giàu sang, bởi vậy nếu bạn trồng cây này trong nhà sẽ mang đến nhiều niềm vui, tài lộc, mang lại nhiều may mắn trong vấn đề thi cử và có thể hóa giải sát khí rất tốt.
 
6. Cây ngọc bích
 
Cây ngọc bích hay còn gọi với tên khác là cây hoàng kim ngọc diệp, loại cây này có lá ngọc cành vàng với những chiếc lá màu xanh ngọc bích, hình tròn xoe như đồng xu, rìa lá vàng, đây chắc chắn sẽ là một loại cây bạn không thể bỏ qua vào dịp tết này.
 
Trong phong thủy, cây ngọc bích tượng trưng cho tiền bạc và mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Đặc biệt, khi hoa nở sẽ là một dấu hiệu rất tốt, đó là dấu hiệu cho thấy phú quý, giàu sang đang đến.
 
Cây ngọc bích có tác dụng chiêu tài nên rất phù hợp để đặt ở phòng khách, quầy thu ngân, trước cửa hàng hay lối ra vào để kích hoạt năng lượng tài lộc, mang đến sự giàu sang cho gia chủ.
 
Ngoài ra theo ngũ hành, cây ngọc bích thuộc hành Kim rất phù hợp với các hướng như hướng Tây hoặc hướng Tây Bắc.
 
7. Cây kim ngân
 
Cây kim ngân là một loại cây có ý nghĩa may mắn, đem lại sự giàu có, tiền tài và sự thịnh vượng đến cho gia chủ.
 
Cây kim ngân có gỗ vừa đẹp vừa thơm, mịn với kích thước thân có nhiều hình dáng, nhưng hầu như nó thuộc loại thân mềm dễ uốn, dễ tạo hình nên rất thích hợp để trưng bày ở bàn làm việc đến chậu to ở đại sảnh với nhiều hình dạng khác nhau theo sở thích của gia chủ.
 
8. Cây phất dụ 
 
Cây phất dụ hay gọi với tên khác là cây tài lộc, đây là một loại cây có ý nghĩa phong thủy lớn, bạn có thể mua loại cây này theo cành mà vẫn khong làm mất đi công dụng và ý nghĩa của chúng.
 
Ví dụ như nếu bạn mong muốn  đường tình duyên có nhiều bước tiến tốt đẹp, được toàn vẹn thì bạn chọn mua/trồng cây 2 cành, nguyện ước được hạnh phúc thì chọn 3 cành, mong muốn sức khỏe tốt thì chọn 5 cành, cầu mong tài lộc thì chọn 8, cầu may mắn hay gặp được thời vận thì chọn 9 cành.
 
Cây phất dụ có thân khá mềm nên có thể tạo được nhiều hình rất đẹp mắt như bình hoa, chiếc thuyền, tiểu cảnh…, những hình ảnh mâng ý nghĩa cầu tài lộc. Ngoài ra, với kích thước khá nhỏ nhắn nên nó rất dễ trưng bày ở bất kỳ không gian nào từ chật hẹp đến rộng rãi.
 
9. Cây bạch mã hoàng tử
 
Cây bạch mã hoàng tử cũng là một loại cây có tác dụng cầu tài lộc rất tốt cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa khác là tạo nhiều cơ hội để tiến nhanh hơn trong sự nghiệp, trong công việc và trong cả cuộc sống đều được thuận buồm xuôi gió.
 
Trong phong thủy, cây bạch mã hoàng tử hợp với những người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc, nhưng nó cũng không tương khắc với các mệnh khác.
 
10. Cây cau tiểu trâm
 
Cây cau tiểu trâm là loại cây để bàn dùng trong trang trí rất thích hợp, và nó cũng là một loại cây được các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên trồng trong nhà, bởi cây này được đánh giá rất cao về mặt phong thủy, mang đến nhiều may mắn đến cho gia chủ.
 
Cây cau tiểu trâm có 2 phần chính gồm phần cau tiểu trâm làm bóng mát bên trên và phần cỏ may mắn xanh non bên dưới, đây sẽ là một loại cây rất phù hợp tạo sự tinh tế cho gian phòng của bạn.
 
Loại cây này có tác dụng án ngữ, trừ tà khí và giúp khai thông vượng khí, loại bỏ khí xấu mang đến nhiều điềm lành, tài lộc và may mắn đến cho gia chủ.
 
Xem thêm: để mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho bạn.
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------