Pages

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Nhẫn Phong thủy Cho tuổi canh tý 1960 hóa giải vận hạn năm sao xấu

PHẬT BẢN MỆNH CHO TUỔI CANH TÝ 1960

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý (Chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi. Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.

Sinh năm 1960 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Tý 
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người. Canh Tý: Can Canh hành Kim sinh chi Tý hành Thủy. Những người có can sinh cho chi ở năm sinh có một nền tảng căn cơ phúc đức cao dày, nên người tuổi Canh Tý 1960 thường có thành công lớn trong cuộc sống.

Phật Bản Mệnh Tuổi Canh Tý 1960 Là Ai 

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt.

Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng, xán lạn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Canh Tý – mệnh Bích Thượng Thổ 
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng
Trong thạch trị liệu học, đá mắt hổ được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Canh Tý 1960
Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

- Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

- Thạch anh tím: là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1960 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Canh Tý không hợp với tuổi Mão (con mèo), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Hợp màu gì?Để lộ hình thể gầy 'đáng báo động', Ngô Cẩn Ngôn không may lọt top sao xấu tuần

I. XEM PHONG THỦY LÀM NHÀ CHO NGƯỜI SINH NĂM 1960 CANH TÝDiện đồ lùng bùng hóa bà thím, Nam Em chịu cảnh lọt top sao xấu tuần

Bạn sinh năm 1960? Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, phong thủy, hướng tốt xấu của mình để tiến hành động thổ xây nhà, gây dựng mái ấm riêng? Có rất nhiều cách tiếp cận cũng như có rất nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên dưới đây là bài chia sẻ về xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Canh Tý 1960 tổng quan với những kiến thức cơ bản, dễ đọc và dễ hiểu mời các bạn cùng tham khảo.Giáo lý nhà Phật không có sao xấu, sao tốt ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. Tuy nhiên, cần phải tránh hướng chịu sự ảnh hưởng của các sao xấu: Không vong, Tử, Tuyệt. Bạn có thể kết Thân được với nhiều người chân thành, từ đó có cơ hội tìm ra một đối tượng thực sự phù hợp với mình. Đó là sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào, cùng với mở rộng các mối quan hệ.

Tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?
 Xem tuổi làm nhà cho tuổi Canh Tý 1960 là xem tuổi cho năm giới với phong thủy cơ bản:
Quẻ mệnh: Tốn(mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: mệnh ThổViệc Tổ đình Phúc Khánh thay đổi khóa lễ cầu an đầu năm được đưa ra sau khi có văn bản của Giáo hội Phật giáo Việt Nam hướng dẫn việc tổ chức nghi lễ nguyện cầu bình an phục vụ nhu cầu xã hội trong dịp Tết cổ truyền Xuân Canh Tý 2020. Bản thân tôi cũng là người yêu thích cafe và có một quán cafe riêng, vì vậy tôi dành tình cảm và sự trân trọng vào bộ trang phục mang tên “Cafe phin sữa đá” này rất nhiều. Thu Minh "làm lố" khi hóa thân thành nữ hoàng quyền lực cùng màn rước kiệu 4 người khiêng trong buổi họp báo mới đây. Bảng năm sinh đối chiếu sao chiếu mạng được in và dán ở những điểm dễ nhận biết ngay khi bước chân vào chùa. Giọng ca “Mời anh vào team anh” hóa ngọt ngào và sang trọng với mái tóc uốn xoăn cổ điển, đôi môi đỏ rượu cùng với đầm sắc đỏ. Cùng ngày, Hội đồng Trị sự GHPGVN đã chính thức lên tiếng qua Văn bản số 033/CV-HÐTS về việc tổ chức nghi lễ nguyện cầu bình an cho phật tử và nhân dân tại các chùa nhân dịp đầu xuân năm mới gửi Ban Trị sự GHPGVN các tỉnh, thành phố.

2. Hướng tốt với tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?Nữ nhân sinh vào năm này, 2019 có sao xấu chiếu mệnh, nhưng những tháng cuối năm khổ tận cam lai, gặp nhiều may mắn và sẽ giàu có

Hướng Chính Bắc vào cung Sanh Khí với quẻ Phong Thủy Hoán, làm nhà hướng này gia đình đại phát tài, phú quý phát lộc.
Hướng Chính Đông vào cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên với quẻ Phong Lôi Ích trong Kinh dịch chu, theo lý đây là hướng cát, tuy nhiên Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc Dương Kim, còn cung Chấn thuộc Mộc Kim, làm nhà hướng  này không tốt cho con trai lớn.Nói về 2 chòm sao xấu La Hầu và Kế Đô (nguyên gốc từ Ấn Độ là Rahu và Ketu), ông Đặng Vũ Tuấn Sơn nhấn mạnh lại rằng, đây là hai thiên thể tưởng tượng. Đối với phật giáo, không có ngày xấu, ngày đẹp, sao xấu, sao tốt như nhiều người lầm tưởng. Từ cách make-up, làm tóc đến trang phục đều không khiến cô nàng đẹp lên. Từ tuần thứ hai của tháng 7 trở đi, tuổi Tỵ đều có sự thuận lợi về mọi mặt, nhất là đối với ai làm về mảng tiếp thị sản phẩm.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Canh Tý 1960?
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đồng thời hợp với màu Cảm, đỏ của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó gia chủ mạng Thổ không nên sử dụng gam màu xanh lá, xanh rêu, xanh mộc của mệnh Mộc vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ, còn Hỏa lại sinh Thổ. Từ đây gia chủ có thể lựa chọn gam màu chính cho thiết kế kiến trúc và gam màu phụ trong thiết kế nội thất gia đình mình sao cho hài hòa hợp lý mà lại đảm bảo tính phong thủy. Trong mọi thiết kế của Công ty Cổ phần Kiến trúc Bộ Ba, yếu tố phong thủy luôn được chủ ý và lựa chọn cẩn thận.Bùi Lý Thiên Hương khoe triệt để đôi chân dài miên man cùng vóc dáng cân đối khi diện đầm dạ hội xẻ đùi của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Trước khi lọt Top 3 cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc, “Cafe phin sữa đá" của tác giả Minh Đức từng bị Á hậu Hoàng Thùy và BGK chê giống “cái nồi”. Tóm lại, việc dâng sao giải hạn chỉ là hoạt động trấn an tâm lý, phản khoa học, phản nhân quả và không phải giải pháp thoát khổ. Có thể nói rằng đây là một trong những tạo hình mà H'Hen Niê chẳng hề muốn nhìn lại, mái tóc giả bóng nhẫy thật sự trông rất khó coi khi được người đẹp sử dụng. Tôi mời thầy về cúng lễ sắm ngựa, hình nhân thế mạng, đồ lễ… tất cả ngót 7 triệu”. Best Gospel Performance/Song: Tori Kelly - Never Alone.

3.Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
 Sao xấu - sao đẹp: Tóc Tiên sexy nổi loạn, Hương Giang hóa búp bê quyến rũ

Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
Trong văn hóa phương Đông, chuột đôi khi là loài vật đáng ghét với bản tính chui lủi, hay ăn vụng, phá hoại mùa màng, nên chúng bị gán cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Nhưng chúng lại đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chuột có  những tính cách rất đặc biệt, thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, tỉnh táo, nhanh nhẹn, biết đề phòng, và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Lễ viếng ngôi sao xấu số diễn ra từ 20h30 tối Chủ nhật (`10/3) đến thứ Hai (11/3) tại nhà thờ Full Gospel Assembly Church Kuchai Lama ở Kuala Lumpur. Năm nào bị sao xấu chiếu mệnh, con người sẽ gặp phải chuyện chẳng lành, nguy hại đến sức khỏe, tiền tài, vận mệnh của con người. Để chuyện tình cảm được hạnh phúc và êm ấm hơn, người tuổi Canh Thân cần thay đổi bản tính của mình. Theo các nghiên cứu về văn hóa, nguồn gốc dâng sao giải hạn xuất phát từ quan niệm trong Đạo giáo của Trung Quốc.

Người tuổi Tý đa phần có tư duy rất sắc sảo và nhạy bén, khôn ngoan và thông minh đến mức bị cho là tinh ranh, họ có sự cảnh giác cao độ, biết nắm bắt thời cơ nên thường dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước những hiểm nguy hay khó khăn trong cuộc sống, người tuổi Tý thường dễ dàng vượt qua vì họ đã có tâm lý chuẩn bị trước. Người tuổi Tý có biệt tài ăn nói nên dễ kết giao và tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng.Ngoài ra, bạn nên nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm để đầu tư và quản lý tài chính. Nhưng trên thực tế, nhu cầu này của người dân chưa bao giờ hạ nhiệt mà trái lại đang có dấu hiệu tăng lên. Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Các ngày, giờ đẹp để mở hàng, khai trương đầu năm 2020 Canh Tý:. Đang thăng hạng nhan sắc vù vù, Hari Won tuần qua bỗng làm người hâm mộ thất vọng vì "lọt hố" phong cách. Thả dáng dưới trời Âu, style của Phượng Chanel tiếp tục khiến người xem "quan ngại".

4. Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Sao xấu chiếu mệnh, người đàn ông 'vét sạch cửa nhà' đi cúng lễ

Con số & cây trồng may mắn tuổi Canh Tý 1960
Con số may mắn cho người tuổi Canh Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Canh Tý là số 5 và số 9.

Người tuổi Canh Tý hợp trồng cây hoa huệ tây, hoa loa kèn và cây violet.Diva Mỹ Linh lọt danh sách Sao xấu tuần qua với bộ cánh kết hợp giữa sơ mi hồng fuchsia và chân váy dài màu đen. Người nào trót mang sao xấu bèn tìm cách chồng thêm tiền cho…yên tâm! Năm nào cũng vậy, cả biển người đội sớ ngồi tràn hết ra đường. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn thế nên khi khoác lên mình mẫu bodysuit màu ánh bạc với kiểu tay phồng "siêu khổng lồ", Jun Vũ như đang "bơi" trong thiết kế. Trong trường hợp không đủ tiền, nhà chùa sẵn sàng “ghi sổ nợ”, chuyển khoản sau hoặc không có thể làm công…trừ nợ.

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.

Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Thường trực Hộ đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam cũng cho rằng, sao xấu, sao tốt từ tâm con người mà ra. Cách hóa giải là mỗi tháng vào ngày 18 âm-lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái :”Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân” thì sẽ mang lại nhiều vận may, giảm bớt vận hạn cho hanh thông trong năm. Khi con người không tu thân, làm những việc sai trái, buôn gian bán lận thì chẳng thần thánh nào giúp giải được hạn. Việc xây dựng chùa không tỏ ra “kính Phật trọng tăng” như thế chính là “bệ đỡ” để dâng sao giải hạn nhập vào cửa chùa và nhập một cách mạnh mẽ. Trượt dốc ở câu hỏi thứ 2: “. Trồng cây quả chua tất nhiên phải hưởng quả chua.

5. Tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy: 'Giáo lý nhà Phật không có sao tốt, sao xấu'

Đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960
Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ, hợp các loại đá quý màu đỏ, tím, cam, như đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu và đá quý màu vàng, nâu, như thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, etc.Theo lý giải của thầy bói, do cụ ông lúc sống già cả móm mém rụng hết răng, nhưng khi chết đi, gia đình đem cúng "mâm cao cỗ đầy" toàn thịt dai nhanh nhách, cụ không nhai được. Ngoài ra, tham gia các sự kiện ngoài trời và giúp đỡ người khác là phương pháp tốt để điều chỉnh sức khỏe hợp lý. Kẻ ngu hỏng điều lành,. Tuổi Thìn là những người không ngại thử thách, họ sẵn sàng dấn thân vào mạo hiểm. Sức khỏe yếu, tôi phải nhập viện rất nhiều lần. Ăn Tết cũng không ngon, cứ nhấp nhổm lo lắng, chỉ sợ chưa kịp giải hạn, sao “quả tạ” lại rơi trúng vào đầu.

Tính cách người tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ
Chuột đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chúng có những tính cách rất đặc biệt. Thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, nhanh nhẹn, biết đề phòng. Và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Trang phục xuề xòa, không chỉn chu cùng kiểu tóc già cỗi là lí do khiến diễn viên Ngô Ỷ Lợi chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tuần. Nhiều Thượng tọa, Hòa thượng đã lên tiếng rằng sao tốt, sao xấu là xuất phát từ tâm con người. Tính ra như vậy là cũng rất “hạ” rồi… Nếu nhà chùa để cho người dân tự nguyện đóng góp thì sẽ rất lộn xộn, không công bằng cho các phật tử”. Mẫu váy này ôm vừa phải để Hoa hậu Mai Phương Thúy có thể khoe trọn vóc dáng gợi cảm.Siêu mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa tỏa sáng trên thảm đỏ với phong cách vô cùng nổi bật. Sự khủng hoảng này sẽ tiêu vong khi kinh tế và dân trí được nâng cao hơn, là bài học đã nhìn thấy ở nhiều cư dân trên thế giới.

6 Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.Vì sao xấu điên đảo mà Tabi boots lại khiến giới trẻ mê mệt?

Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Năm nào bị sao xấu chiếu mệnh, con người sẽ gặp phải chuyện không may, ốm đau, bệnh tật. Người xưa quan niệm năm nào bị sao xấu chiếu mệnh, con người sẽ gặp phải chuyện không may, tai nạn, ốm đau, bệnh tật… gọi là vận hạn, là sao chiếu mạng (nặng nhất là “nam La Hầu, nữ Kế Đô” là loại ám hư tinh vì hai sao này chẳng thấy được mặt trời). Thậm chí, một số nhà phố hiện đại gần đây đã đặt khu vệ sinh dưới tầng trệt tách biệt ra sân sau hay giếng trời, khi cần dùng thì đi ra bên ngoài không gian chính. Bên cạnh đó, Nhật Linh cũng thông báo vợ chồng cô đã mang thai con đầu lòng. Theo ghi nhận, muốn được giải trừ sao xấu, mỗi phật tử đều phải nộp tiền, mức phí dao động từ 100. Đại đức Thích Bản Tuệ, chùa An Biên, Hải Phòng.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Tý 1960
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânDo vậy cảnh tượng hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người chen lấn sô đẩy, nhận chỗ từ sớm ngồi tràn lòng đường, xếp hàng dài cả cây số những người ở xa thì vái vọng dâng sao hay những sân đền, chùa chật nghẽn như Quán Sứ, Một Cột… hay như tại chùa Phúc Khánh (Hà Nội) năm nào cũng vậy cứ đến hẹn lại lên, lễ cúng sao giải hạn vào rằm tháng Giêng người dân ngồi thành hàng dài trên đường làm cho đoạn đường từ Tây Sơn - Nguyễn Trãi bị tê liệt hoàn toàn. Vì vậy, bản mệnh cần phải quan tâm đến đối phương nhiều hơn, tránh tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai người. Theo đó, người nào trong năm bị 1 trong 3 sao xấu chiếu mệnh sẽ đăng ký dâng sao giải hạn. Đây là sao xấu với nam giới. Bên cạnh đó, người tuổi Thân hay bị người khác lợi dụng gây tổn thất tiền của nhưng không quá lớn. Có những nỗi lo sợ mơ hồ, nhưng cũng có những nỗi lo sợ ngay trước mắt.

 
------------------- ---------------------------